EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline quynhphan  
#1 Đã gửi : 27/11/2020 lúc 03:19:44(UTC)
quynhphan


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-04-2017(UTC)
Bài viết: 171
Woman
Viet Nam
Đến từ: TP.HCM

Giá xe Camry mới Tây Ninh là chiếc sedan hạng D được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Thế hệ mới lần này hội tụ những điều mới nhất, hiện đại tối tân nhất dành cho chiếc sedan là Camry đã được trang bị. Sự thay đổi lần này của Camry được cho là kịp thời cạnh tranh trước những “tân binh” trẻ đối thủ hiện giờ. 

 

Giá xe Camry mới Tây Ninh được ký hiệu là CBU, vậy chiếc xe của bạn còn được ký hiệu bằng ký tự gì? 

Giá xe Camry mới Tây Ninh là “siêu phẩm”sedan khiến đối thủ phải kiêng dè, được báo chí ca ngợi rất nhiều bởi sự đột phá mà trước giờ chưa từng có: Thiết kế hướng về nét thể thao năng động - bứt phá khỏi những nét trầm tính, ổn trọng bị đánh giá là khá “già dặn”. Chiến lược mà Toyota sử dụng lần này là tham vọng mở rộng phân khúc khách hàng, tiếp cận gần  hơn những người trẻ thành công, trưởng thành, có lối sống hiện đại. Điều mà ở những thế hệ Camry tiền nhiệm chưa thực hiện thành công. 

 

Chắc hẳn bạn đã quan thuộc với cụm từ “Xe nhập khẩu nguyên chiếc” dành cho giá xe Camry mới Tây Ninh, ngoài ra những xe trong nước còn được gọi là “Xe lắp ráp trong nước”. Đó là cách nói để khách hàng dễ hình dung được xuất xứ và hình thức sản xuất của chiếc xe. Nhưng trong sản xuất và dân trong ngành sẽ sử dụng thuật ngữ để gọi như sau:

  • CKD (Completely Knocked Down): Xe lắp ráp hoàn toàn trong nước với 100% linh kiện được nhập khẩu. Nghĩa hãng xe có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam nhưng sử dụng toàn bộ linh kiện (gia công ở nước ngoài) nhập khẩu. Và lắp ráp hoàn chỉnh thành chiếc xe. 

  • SKD (Semi-Knocked Down): Xe lắp ráp trong nước và sử dụng một số linh kiện đã được nội địa hóa. 

  • CBU (Completely Built-Up):  Xe được sản xuất và lắp ráp hoàn chỉnh ở nước ngoài và nhập khẩu nguyên chiếc như Camry 2020. 


Giá xe Camry mới Tây Ninh tuy rằng được nhập khẩu nguyên chiếc nhưng chưa chắc nó đã có giá thành cao hơn những chiếc xe cùng phân khúc mà được lắp ráp trong nước. Những xe lắp ráp trong nhưng sử dụng linh kiện nhập phải chịu mức thuế nhập khẩu khá cao hoặc “thêm thắt” một số thiết bị cho phù hợp với thị hiếu người dùng trong nước.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.712 giây.